Một năm cũ với bao biến động đã qua, đón chào năm mới 2022 với bao thách thức phía trước khi tình hình dịch bệnh khó lường, kinh tế hồi phục chậm, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp trong ngành. Thị trường hàng hải, logistics tại khu vực sau thời kỳ tăng trưởng nóng từ các dự án điện gió đã giảm mạnh. Nguồn hàng xuất nhập khẩu tại địa phương vẫn còn khiêm tốn.

Tuy nhiên, khi bước qua những khó khăn, sóng gió vừa qua, tập thể Venus Việt Nam hun đúc thêm kinh nghiệm và vững tin vào con đường phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới.

Bằng sự phấn đấu nỗ lực của anh chị em trong Công ty và sự tin tưởng ủng hộ của Quý khách hàng. Năm qua Venus đã thực hiện thành công các dự án sau:

  • Dự án điện gió ENVISION – DAKLAK: Dịch vụ đại lý tàu biển, Giao nhận hàng hóa tại cảng, Dịch vụ hải quan.
  • Dự án điện gió IALE – GIA LAI: Dịch vụ đại lý tàu biển, Giao nhận hàng hóa tại cảng, Dịch vụ vận chuyển ống lên công trường.
  • Dự án điện gió Thuận Nhiên Phong – Bình Thuận: Dịch vụ đại lý tàu biển, thủ tục hải quan – Dịch vụ áp tải và giải phóng chướng ngại vật.
  • Dự án điện gió HABARAM – Bình Thuận: Dịch vụ đại lý tàu biển

VENUS INTRODUCTION VIDEO

Năm mới với bao niềm hy vọng và thách thức phía trước, chúng tôi với tâm thế sẵn sàng đương đầu, nỗ lực hết mình, cam kết đồng hành với đối tác khách hàng để vượt qua khó khăn trở ngại, vươn đến thành công. Tập thể Venus Việt Nam đồng lòng dấn thân vì mục tiêu xây dựng thành một đội ngũ sáng tạo, năng động, chuyên nghiệp để phát triển bản thân và doanh nghiệp.

Nhân dịp Tết đến xuân về, Venus Việt Nam chúc tất cả một năm mới an khang thịnh vượng, luôn bình an và nhiều sức khỏe.

HAPPY NEW YEAR 2022

Hi! How can we help you?
Hi! How can we help you?
Hi! How can we help you?